Skiptir žetta einhverju mįli?

Ég tek žetta ekki alvarlega svona skošanakönnun. Žegar 100% vitleysinga skulu gera upp į milli  tveggja śr žeirra hópi.

Žetta minnir mig į mynd sem ég sį af hópi Mörgęsa og ein mörgęsin stóš uppi  į stein og horfši yfir hópinn og varš žį aš orši ķ skelfingu sinni :

 ÉG sé aš ég er umkringdur af vitleysingum.


mbl.is Įrni Pįll meš 57% fylgi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Žorsteinsson

Žetta er nś ekki sanngjarnt Eggert. Rauša kślan fęršist af barminum yfir į nefiš į žeim ķ tilefni af degi rauša nefsins. Žį mega žau bulla.

Siguršur Žorsteinsson, 13.12.2012 kl. 09:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband