Er faraldurinn búinn?

Ég var að horfa á fréttir á RUV og það voru engar fréttir af smitum, fjölda í sóttkví og fjölda á spítala. Ekkert minnst á stöðu óbólusetta eða bólusettra íslendinga.

Hvað er að gerast? Er faraldurinn búínn?

Eru fréttamenn farnir að efast og hættir að leita eftir þessum fréttum eða eru þeir búnir að lesa sér til gagns?

Eru þeir búnir að lesa Hæstarétta dóma frá Evrópu um að PCR próf eru ekki áreiðanleg og ekki hægt að greina sýkingu eða sjúkdóm með þeim, eins og heilbrigisyfirvöld hafa gert um allan heim og sett heilbrigt fólk í Sóttkví á hótelum og heima. Sundrað fjölskyldum og sljógvað fjölskyldubönd.

Það ég vona svo sannarlega.

Það er svo merkilegt að það hefur aldrei verið neinn faraldur í gangi,  eða ekki að mínu viti. Eða þegar um ca 2% af þjóðinni smitast af einhverju, þá er það ekki faraldur. Þetta  smithlutfall  gengur ekki af okkur íslendingum dauðum eða hvað? Enda hafa fáir fallið.

Yfir 98% íslenskrar smitaðra einstaklinga lifa af, ef það hendir þá að fá smit. Þökk sé góðu heilbrigiskerfi okkar íslendinga.

Viðbrögð íslendinga var samtaka átak, þe.  að takast á við þetta 2% smit þjóðarinnar og láta aðgerðir vera í anda frægustu skáldsögu Alexendre Dumas, þe. allir fyrir einn og einn fyrir alla. 

Íslendingar brugðust við eins og "skytturnar" í sögu Alexandre Dumss. Sama má segja um margar aðrar þjóðir og enginn hefur séð eftir því enn, að mér vitandi. (það er rætt um samtaka mátt til að takast á við "faraldinn") 

En þegar fólk var búið að bregðast við 1. sinni, 2svar og síðan í 3 skiptið í sprautur með "TILRAUNALYFI" og ekkert gekk,  þá fór að renna á fólkið grímur og  þá einnig hugsandi blaðamenn RÚv. (þó grímur geri ekkert gagn, þegar menn uppgötva að þeir hafi verið hafðir að fífli)

Þvílík vonbrigði hljóta að hafa verið á Fréttastofunni.Mögulega fengu þeir ekki samband við þórólf sóttvarnarlækni, en hvað veit ég, en líklegesta skýringing að mínu viti.

Nýr vírus kominn upp á yfirborðið og enginn veit hvernig hann vinnur- ENGINN veit ekki einu sinni hvernig hann varð til þ.e. hvernig hann hefur brotist fram í framhjáhlaupi við Alfa og Delta og algerlega þeim vírusum óháður.

þvílíkur auður sem getur skapast hjá "bóluefnaframleiðendum" ef fréttamenn halda áfram með  fréttir af smitum sem hafa verið greind með PCR Prófum sem allir sem vilja vita að þau eru marklaus með öllu. Möguleiki er á að sá auður geti heillað, en ég vona ekki.

Kannski er smá von um að fréttamenn hafi lesið sér til gagns og boði loks endalokin á þessum faraldi og hætti að segja fréttir af smitum einkennlausra íslendinga sem settir hafa verið í tilgangslausa sóttkví ásamt þeirra nánustu.

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Inga Þormar

Blessunarlega hætti ég að horfa og hlusta á innlendar fréttir í fyrra eftir að góð vinkona mín gerði mér grein fyrir því að ekki væri allt sem sýndist í þessum ægilega "heimsfaraldri", en fyrst var ég skíthrædd og trúði öllu sem ég sá í fjölmiðlunum.

Síðan þá hef ég verið óþreytandi við að reyna að vekja fólk, fyrst á Facebook síðu minni, en í maí þegar sú síða setti mig í viku straff fyrir að reyna að pósta skjámynd af opinberum upplýsingum, byrjaði ég að blogga hér á Mogganum án ritskoðunar.

Leyfð rannsóknarblaðamennska fyrirfinnst ekki lengur í heiminum, en það er gott að á þessum vettvangi hér fást þær raddir að heyrast sem eru ritskoðaðar út úr kortinu á öðrum vettvöngum.

Kristín Inga Þormar, 5.12.2021 kl. 00:28

2 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Takk fyrir innlitið Krístín. 

Eg hef verið að fylgjast með síðunni þinni og get ekki annað en dáðst af dugnaði þínum við að upplýsa fólk.

Þessi mynd með grímurnar hitti algerlega í mark og það hljóta allr með eitthvað í kollinum að sjá í gegnum þessa vitleysu með þessa grímuskyldu.

Eggert Guðmundsson, 5.12.2021 kl. 16:17

3 Smámynd: Kristín Inga Þormar

Sæll Eggert, kærar þakkir fyrir falleg orð í minn garð.smile

Dropinn holar steininn segir einhvers staðar, og ef mér, þér og öllum sem eru að reyna að vekja fólk tekst að fá einhverja til að rumska og fara að gera sínar eigin rannsóknir, þá verða vonandi til einhver Dómínó áhrif.

Það er einfaldlega verið að fækka mannkyninu með þessum eiturefnum og svo á að taka allt af þeim sem eftir lifa, og það er lítið mál að finna allar sannanir á netinu því þessir vitfirringar eru ekkert að leyna því sem þeir eru að gera, og segja okkur meira að segja oft fyrirfram hver séu næstu skref.

Kristín Inga Þormar, 5.12.2021 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband