Kristindómur= Kommunismi=Evrópubandalag

Er einhver munur? Žegar ég horfi  į žessi hugtök, žį hef  ég reynt  aš greina hvaš er sameiginlegt meš žessum "trśarbrögšum". Ég segi trśarbrögšum, žvķ umręša um žessi 3 hugtök, viršast einkennast af ofsatrś į  bošskap žessara orša.

Žaš vita allir aš orš eru mjög saklaus  žegar žau eru ekki sett ķ samhengi og ekki sett  ķ einhvern bśning til aš meiša annan.

Ķslensk mįl  er mjög skemmtilegt og gaman aš leika sér viš ķslensku, vegna žess hversu létt og skemmtilegt mįliš er.

Viš getum tekiš dęmi um aš viš vęrum aš lżsa žeirri LĮTLAUSU KONU, og hinsvegar Žeirri  LAUSLĮTU KONU. Žarna er um sama oršasamsetningu aš ręša, og möguleiki er į aš ruglast um hvort konan hafi veršiš " lįtlaus " eša"lauslįt" fyrir žį sem lesa og hafa skilning į hvorutveggja.

Viš sjįum aš ķ žessari einföldu mynd, žį breytist merkingin. 

Ég held aš skilningur į žeim oršum sem  ég skrifaši hér ķ fyrirsögn veltist fyrir mörgum og margir viti ekki hvaš žar standi  aš baki. Žessi orš eru ekki eins einföld ķ skilningi  ķ heila manna eins og  žau orš sem ég var aš lżsa hér aš ofan.

Flestir hafa myndaš sér einhvern skilning um žessi orš (hugtök) og hafa sig frammi til aš nį framgangi sinnar tślkunar į žeim, sem getur veriš misjafn. En tilgangur allra til tślkunar žessara orša, er aš nį öšrum į sitt band.  

En hvaš er sameiginlegt meš žessum hugtökum Kristindómur-Kommunisma og Evrópubandalagi?

Aš mķnu viti žį er žaš sameiginlegt aš įkvešinn bošskapur er ķ žessum žremur hugtökum, ž.e. aš nį yfirrįšum. Yfirrįš yfir žvķ sem ašrir ekki trśa į.  

Hvernig er žetta gert?

A.  Bošskapur og heilažvottur um aš allt annaš en žeirra bošskapur er ranglįtt.

B.  Bošskapur um jafnrétti og skiptingu gęša.

C.  Ógnanir viš žį sem ekki hlķšast bošinu

D.  Skrif og reglur um hvaš mį og hvaš ekki mį skv. bošskap hverra hugtaka.

 

Žesar lķnur eru til ķhugunar žegar vališ kemur til fólksins um val. Flest fólk tilheyrir Kristnidómi.Fęrri ašhyllast Kommunisma og ekki veit ég hvernig fólk metur og hyllir ESB. 

En ég vil benda fólki į aš lķtill munur er į žessum hugtökum og stefnum žegar rżnt er ofan ķ bošskapinn.  Ef til vill er fólk  alveg sama um žetta allt saman. Ef til vill žį er fólk ekki aš hugsa um žessa hluti, en žegar kemur aš valinu žį held ég aš fólk velji žaš aš tilheyra Kristindómi vegna žess aš žaš var ališ upp ķ honum.

Kommunismi og Evrópubandalag sem boša sama bošskap, žį held ég aš fólk vilji hvorugt, vegna hręšslunnar sem žaš meštók meš Kristindómnum ķ uppvextinum. žaš er eitthvaš sem žaš žekkir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband